Tư Vấn Máy Hàn TIG

Nói đến máy hàn TIG thì hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã để bạn có thể lựa chọn. Vậy bạn đã biết được bao nhiêu loại máy hàn TIG hiện nay và những loại máy đó có nguồn gốc như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết tư vấn máy hàn TIG và các loại máy hàn TIG hiện nay dưới đây của Nam Vượng. Hãy cùng theo dõi để có thêm thông tin chi tiết nhất nhé!

Những điều cần biết về máy hàn TIG điện tử

Máy hàn TIG là gì?

Máy hàn TIG là quá trình hàn hồ quang trong môi trường bảo vệ của khí trơ là Argon hoặc Heli có tác dụng giúp những mối hàn tránh sự xâm hại và tác động của không khí bên ngoài môi trường. Nhiệt lượng tạo ra giữa điện cực Vonfram và vật hàn khiến cho kim loại hàn nóng chảy được – công đoạn cần thiết cho quá trình hàn TIG.

Phân loại máy hàn TIG

Dựa theo chế độ hàn thì máy hàn TIG điện tử được phân làm hai loại:

  • Máy hàn TIG kiểu thường: dòng điện được khống chế theo dạng hình thang và gồm nhiều điểm tăng dòng, duy trì và giảm dần.
  • Máy hàn TIG có xung: cũng hoạt động tương tự kiểu hàn thông thường nhưng điểm khác đó là dòng khống chế được điều chế ở một tần số do người sử dụng đặt và độ rộng và chu kỳ hàn cũng được thay đổi tùy thuộc vào vật liệu hàn.

Máy hàn tig ws 200a Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn Tig sự lựa chọn cho mọi nhà

Máy hàn TIG có đặc điểm gì?

  • Máy hàn TIG hàn được hầu hết các loại kim loại và hợp kim của chúng đem đến những mối hàn có chất lượng tốt nhất và bền đẹp nhất.
  • Máy hàn TIG điện tử có dòng điện ổn định ở mức chỉ định.
  • Phương pháp hàn TIG không tạo xỉ sau khi hàn và vùng hàn dễ quan sát, kiểm soát được.
  • Do trong quá trình hàn không gây hồ quang bằng ngắn mạch nên mồi quang bằng nồi hồ quang điện áp cao tầng đem đến sự an toàn với người sử dụng.
  • Mỏ hàn của máy hàn TIG được thiết kế khá đặc biệt vừa có thể lắp được điện cực không nóng chảy vừa có thêm ống dẫn khí – tiện lợi cho người sử dụng.

Giới thiệu về nguồn gốc của các loại máy hàn TIG hiện nay

Máy hàn TIG Nam Việt

Máy hàn TIG Nam Việt – dòng máy hàn hai chức năng vừa có thể hàn que vừa hàn tig, có thể hàn được những vật liệu như sắt, inox, nhôm, đồng,…

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất hiện nay và liên tục cải tiến về mẫu mã và chất lượng đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Máy hàn TIG Nam Việt được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Máy hàn Tig Nhật Bãi

Hình Ảnh: Máy hàn Tig với đa dạng về chủng loại và nguồn gốc xuất xứ

Máy hàn TIG Trung Quốc

Máy hàn TIG Trung Quốc sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa cùng kiểu dáng nhỏ gọn và tay cầm chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng trong mọi địa hình. Ngoài ra loại máy hàn này sử dụng dòng điện khá ổn định đem lại những mối hàn hoàn hảo, không lẫn xỉ và độ ngấu có thể kiểm soát được, có thể hàn được rất nhiều những kim loại như nhôm, đồng, sắt, thép, magie,…

Loại máy hàn này có xuất xứ hoàn toàn ở Trung Quốc.

Máy hàn TIG Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy hàn TIG cao cấp và tốt nhất hiện nay thì máy hàn TIG Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo nhất và thích hợp nhất cho người thợ hàn. Và hơn hết là loại máy hàn này có thể làm việc trên tất cả các loại vật liệu như nhôm, magie, thép, đồng, gang,… và những hợp kim của chúng.

Ngoài ra những chiếc máy hàn TIG Nhật Bản còn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc tối đa của máy. Máy cũng được thiết kế khá nhỏ gọn nên việc di chuyển máy rất dễ dàng.

Máy hàn TIG Nhật Bản có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Máy hàn TIG Hàn Quốc

Máy hàn TIG Hàn Quốc là những chiếc máy hàn chuyên nghiệp và cao cấp mang đến những mối hàn chất lượng nhất và đẹp nhất. Và máy có thể hàn được hầu hết các loại vật liệu kim loại như nhôm, sắt, thép, inox,… và hợp kim của chúng.

Ngoài ra được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất những chiếc máy hàn TIG Hàn Quốc mang đến hiệu suất làm việc nhanh nhất và giúp quá trình hàn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Máy hàn Tig

Hình Ảnh: Nguồn gốc quyết định đến chất lượng sản phẩm

Nam Vượng – Địa chỉ mua máy hàn TIG chính hãng và uy tín nhất

Để có thể sở hữu được chiếc máy hàn TIG có chất lượng tốt nhất và uy tín nhất từ những thương hiệu nổi tiếng thì bạn hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG – nơi chuyên cung cấp những chiếc máy hàn chính hãng và tốt nhất hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy.

Ngoài ra nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại máy hàn nào phù hợp với công việc của bạn thì khi đến với nơi đây bạn sẽ được những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại máy hàn nào – tư vấn mua máy hàn tig. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hàn TIG nhỏ gọn hay những loại máy hàn khác thì hãy đến ngay với Nam Vượng nhé!

 

hotline

Rate this post
phone-icon
Baidu
map