Nam Vượng bàn giao cổng hàn cho công ty sản xuất thiết bị nâng hạ hàng đầu nước Mĩ

Rate this post

Vào chiều ngày 07/8/2023, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng đã chính thức hoàn thiện bàn giao cổng hàn thông minh MK 3020 cho Công ty Mi-Jack Việt Nam tại khu công nghiệp Mỹ Xuân Vũng Tàu

Cổng hàn cho nhà máy Mi - Jack

Cổng hàn MK 3020 tại nhà máy công ty Mi- Jack

Cổng hàn thông minh MK-3020 của Công ty CP Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng là một sản phẩm công nghệ có khả năng tự động hóa và hiệu suất cao, mang đến sự cải tiến đáng kể trong lĩnh vực hàn.Cổng hàn MK-3020 được chia thành ba cụm chính, mỗi cụm đều đóng góp quan trọng vào khả năng hoạt động hiệu quả của sản phẩm này.

Cụm khung máy – sự điều khiển đa chiều:

Cụm Khung máy của MK-3020 gồm ba trục điều khiển với chức năng riêng biệt: Trục X điều khiển di chuyển mỏ hàn sang phải, sang trái; trục Y điều khiển di chuyển cổng hàn tiến và lui; và trục Z điều khiển mỏ hàn theo phương thẳng đứng. Sự tự động hóa trong việc điều chỉnh và di chuyển này giúp tối ưu hóa quy trình hàn và tạo ra những đường hàn chất lượng, chính xác.

Cụm Hệ Thống Điện – Tối Ưu Hiệu Suất Sản Xuất:

Bảng điều khiển

Cụm hệ thống điện bao gồm nguồn hàn MZ 1250, hộp điều khiển nguồn hàn, tủ điện, dây cáp điện, công tắc hành trình, cảm biến Laser và màn hình điều khiển. Nguồn hàn MZ 1250 được tối ưu hóa cho cổng hàn, đảm bảo dải điện áp đầu vào rộng, ổn định và bền bỉ. Hộp điều khiển hỗ trợ kiểm soát tốc độ và dòng hàn, đảm bảo mối hàn chất lượng cao.

Cụm mỏ hàn và hệ thống cấp dây hàn – Tạo mối hàn chất lượng cao

Cụm mỏ hàn đi kèm với động cơ Servo có thể điều chỉnh góc và vị trí mỏ hàn, tạo ra mối hàn chính xác và đẹp mắt. Mỏ hàn được bảo vệ bởi thuốc hàn, tạo mối hàn chìm, đồng thời thuốc hàn được phủ tự động và thu hồi tự động, đảm bảo sự hiệu quả trong việc sử dụng.

Cánh tay hàn

Cụm mỏ hàn, và ống hút thuốc

Mi-Jack là một công ty của Mỹ chuyên về sản xuất các thiết bị nâng, hạ bốc xếp và cung cấp dịch vụ bảo trì, kiểm tra, sửa chữa và phụ tùng cho ngành đường sắt, cảng và công nghiệp. Được thành lập từ năm 1955, hiện nay Mi-Jack đã có văn phòng đại diện ở nhiều nơi trên thế giới như văn phòng trên khắp Bắc Mỹ, Panama, Đức, Việt Nam… Việc đưa thành công Cổng hàn thông minh MK-3020 vào Mi-Jack không chỉ là một bước đột phá chứng minh năng lực và chất lượng sản phẩm của Công ty CP Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng mà còn mở ra bước tiến mới, nâng cao vị thế cho các sản phẩm máy móc của người Việt trên thị trường quốc tế.

Bàn giao và nhiệm thu

Với mục tiêu mang lại sản phẩm tiên tiến cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, Nam Vượng luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy Hàn công nghệ cao và giải pháp công nghệ trong ngành gia công kết cấu thép, cơ khí, kỹ thuật công nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế. Quý khách hàng cần tư vấn về máy hàn và các giải pháp công nghệ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Baidu
map