Lựa Chọn Máy Hàn Que Công Nghiệp Tại Nam Vượng

Nam Vượng là đơn vị luôn nằm trong top những đơn vị cung cấp thiết bị hàn cắt uy tín trên thị trường. Để phục vụ cho ngành công nghiệp nặng và công nghiệp chế tạo Nam Vượng đã có những bước tiến vừa bậc trong chế tạo và nghiên cứu thiết bị hàn công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu một số loại máy hàn que công nghiệp tại Nam Vượng nhé.

//www.m88guanwang.com/wp-content/uploads/2021/04/arc-630-1.jpg

Hình ảnh: Máy hàn Nam Vượng thương hiệu máy hàn đã được kiểm chứng

Tại sao nên lựa chọn mua máy hàn công nghiệp tại Nam Vượng

Nhỏ gọn và dễ di chuyển: Với kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng máy rất nhẹ so với công suất hàn là 5,6KW, nên giúp bạn dễ dàng vận chuyển khi làm việc xa hay trên cao. Mà các dòng máy hàn đời cũ không làm được, giúp bạn tiện lợi và linh động hơn trong vấn đề thông công và sửa chữa. Đặc biệt với tay xách chắc chắn nên việc di chuyển máy không còn khó khăn như trước nữa.

Tiết kiệm điện năng: Máy sử dụng công nghệ hàn điện tử IGBT, sử dụng IC inverter nên giúp máy hoạt động với công suất lớn, máy có chế độ không tải nhỏ, do đó rất tiết kiệm điện năng rất nhiều. Nên giúp bạn tiết kiệm được một chi phí nhất định so với các dòng máy hàn thường thấy trên thị trường.

Ổn định điện áp hàn: Với công nghệ điện tử nên điện áp sử dụng rất nhỏ so với công suất tiêu thụ, và chất lượng dòng hàn ổn định, giúp ổn định điện áp, nên rất an toàn khi sử dụng.

Có màn hình dễ quan sát: Với màn hình hiển thị bằng LCD giúp người sử dụng dễ dàng quan sát cho việc điều chỉnh dòng hàn phù hợp với từng chất liệu hàn. Vollum tăng giảm cường độ của dòng hàn, giúp tiết kiệm điện và cho sản phẩm, máy hàn này đạt tiêu chuẩn hàn cao.

Ít tia lửa điện bắn ra ngoài: Hiệu suất hàn ổn định, máy có thể hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn nhiều khi làm việc. Lúc hàn hồ quang rất ổn định và ít bắn tia lửa điện ra ngoài.

//www.m88guanwang.com/wp-content/uploads/2021/04/acarc-500-1.jpg

Hình ảnh: máy hàn que Nam Vượng công suất mạnh mẽ

Điện áp không tải cao bổ sung năng lượng tốt: Được áp dụng cho các vật liệu hàn đa dạng và phổ biến. Mặc dù là máy hàn que công nghiệp nhưng do được áp dụng rộng rãi, có thể áp dụng cho làm việc trên cao, hay nơi nhỏ hẹp với máy có trọng lượng nhẹ và nhỏ nên rất dễ dàng di chuyển. Máy thiết kế có độ rộng dòng hàn lớn có thể sử dụng cho gia đình, hay có thợ thường hàn các chi tiết nhỏ hoặc cả những thọ chuyên nghiệp sử dụng hàn cho các thiết bị lớn.

  • Thiết kế dễ lắp đặt và sử dụng: Với thiết kế tối ưu hóa các chi tiết nên máy hàn công nghiệp Nam Vượng rất thanh thoát trên từng khía cạnh, các rắc cắm thiết kế tiện lợi khi lắp ráp, cháu gái thiết kế bằng đồng nên độ bám dính rất tốt. Sử dụng dể dàng với vollum tăng giảm dễ dàng, giúp tùy chỉnh dòng hàn một cách đơn giản.
  • Máy hàn làm mát tốt: Với bộ lọc gió và quạt tản nhiệt lớn với 2 cánh quạt làm mát giúp thiết bị làm việc liên tục mà không sợ nóng máy hay tự ngắt đột ngột vì quá tải.
  • Máy nhỏ nhưng công suất lớn: Với thiết kế gọn nhẹ nhưng công suất hàn cực lớn tới 5,6KVA, giúp bạn có thể thao tác được trên tất cả các vật liệu sắt có trọng tải và kích thước lớn
  • Giới hạn que hàn sử dụng cho máy rộng: Với tiêu chuẩn chuẩn sử dụng que từ 2,5mm đến 5 mm, giúp thợ hàn có thể đáp ứng được các công trình, vật liệu hàn từ nhỏ tới lớn.

Gợi ý sản phẩm hàn công nghiệp tại Nam Vượng

Máy Hàn Que ARC – 400 Merkel

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, lắp đặt theo tiêu chuẩn Quốc Tế, được kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình của công ty và được chứng nhận chất lượng ISO, hạn chế gây ảnh hưởng đến môi trường. Máy với công suất cao và ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60%.

Tối ưu hóa để máy dễ hàn, hồ quang ổn định, ít bắn tóe cho hình dạng mối hàn đẹp, hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn hơn so với máy hàn thông thường và hạn chế ảnh hưởng tia hàn đến người sử dụng

Tính năng của sản phẩm:

  • Sử dụng công nghệ Inverter (IGBT)
  • Hàn que 2.0 – 5.0 mm, hàn que 3.2 mm liên tục, que 4.0 liên tục hiệu suất 60%.
  • Thích hợp sử dụng trong công nghiệp, hàn que và thổi hồ quang.
  • Dòng điện ra lớn, nguồn ra lớn, cường độ thổi hồ quang cao
  • Hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng
  • Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật ở môi trường ẩm ướt

Máy hàn que ARC - 400 Merkel

Hình ảnh: Máy hàn ARC-400 Merkel

Ưu điểm:

  • Công suất lớn
  • Công suất cao có thể hàn với que hàn 2.0-4mm , hàn que 3.2 mm liên tục, que 4.0 liên tục hiệu suất 60%, thích hợp sử dụng trong công nghiệp, hàn que và thổi hồ quang, dòng điện ra lớn, nguồn ra lớn, cường độ thổi hồ quang cao, mang lại hiệu quả và khả năng làm việc tốt hơn.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại:
  • Máy có thiết kế ấn tượng, tinh tế, các núm điều chỉnh đơn giản, màn hình LED hiển thị thông số thông minh thuận tiện trong quá trình làm việc.

Độ bền cao:

Thiết bị có khả năng cách điện cũng như chịu nhiệt tốt, không cong vênh hay hư hỏng khi bị va đập, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian, có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật, ngoài ra máy được sơn tĩnh điện nên rất an toàn tránh rò rĩ điện an toàn cho người sử dụng khi ở những môi trường ẩm ướt.

Máy Hàn Que ARC-500 IGBT Merkel

Máy hàn công nghiệp của Nam Vượng đã có mặt rộng rãi trong các công trình thi công xây dựng lớn của cả nước. Cụ thể máy như máy hàn que công nghiệp ARC 500 Merkel, đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của với những tính năng ưu việt so với máy hàn thông thường cho hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn.

//www.m88guanwang.com/wp-content/uploads/2018/03/arc-500-do-1.jpg

Hình ảnh: Máy hàn que ARC 500 Merkel

Máy được chế tạo theo công nghệ hiện đại IGBT tiết kiệm điện năng mới nhất. Đây là công nghệ nghệ biến tần được ứng dụng vào các máy hàn cho chất lượng đảm bảo, hiệu suất hàn ổn định.

Thiết bị còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật. Bo mạch được phủ một lớp keo bảo vệ, giúp máy chống nước, chống bụi rất tốt.

Máy rất dễ sử dụng giúp cho những thợ hàn mới vào nghề cũng có thể nhanh chóng sử dụng một cách thuần thục.

Rate this post
Baidu
map