Máy Hàn Mini Loại Nào Tốt Và Cách Phân Biệt Sản Phẩm Thật – Giả Chuẩn 100%

Máy hàn mini loại nào tốtluôn là một trong những đắn đo hàng đầu của mỗi khách hàng. Ai cũng muốn chọn lựa cho mình những chiếc máy chất lượng, an toàn mà lại có giá thành phải chăng. Nhưng trên thực tế có quá nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp và muôn vàn các hãng máy hàn có xuất xứ vô cùng đa dạng chính hãng xen lẫn với hàng trôi nổi. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là máy hàn loại nào là tốt nhất? Dựa trên đặc điểm nào để biết sản phẩm đó chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Máy hàn mini loại nào tốt?

Để biết được loại máyhànnào thực sự tốt đối với chính bản thân của người trực tiếp sử dụng. Thì trước hết khách hàng khi tìm hiểu và mua các sản phẩm máy hàn mini phải biết được những gì mà mình đang cần. Cụ thể như:

  • Mục đích sử dụng
  • Yêu cầu về tính tiện dụng và cơ chế hàn
  • Mức giá đưa ra đối với sản phẩm
  • Hiệu suất công việc mong muốn

các loại máy hàn tại nam vượng

Một số loại máy hàn mini tốt nhất

Hiện nay, một số loại máy hàn mini hội tụ nhiều ưu điểm được nhiều khách hàng ưa chuộng thường nghiêng về một số dòng máy như:

  • Máy hàn điện tử Jasic
  • Máy hàn Mig
  • Máy hàn Tig
  • Máy hàn Riland

Tại sao câu trả lời của câu hỏi máy hàn mini loại nào tốt lại thường gắn liền với các dòng máy này? Bởi các dòng máy này đều có hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và sử dụng tuyệt đối an toàn nhờ các thiết bị cảm biến, chống giật bên trong máy. Không những thế những đường nét hàn luôn chuẩn đét, mịn, siêu khỏe và siêu bền. Bên cạnh đó nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi cho quá trình di chuyển và có thể hàn trên nhiều chất liệu khác nhau, áp dụng cho cả môi trường ẩm ướt và nhiều gió mà rất an toàn. Do vậy mà các dòng máy kể trên luôn được đánh giá rất cao.

Máy hàn mini loại nào tốt – phân biệt đặc điểm sản phẩm chính hãng

Biết được cách phân biệt các loại máy hàn mini tại Hà Nội hay ở bất cứ đâu xem có phải chính hàng hay không thì người tiêu dùng thông thái phải biết được những đặc điểm của máy chính hãng. Nếu không đúng với các đặc điểm sau đây thì cần xem xét thật kỹ trước khi mua các bạn nhé.

1. Phân biệt theo hình dạng bên ngoài

Logo và màu sắc bên ngoài

Logo và mày sắc của máy hàn chính hãng

Các loại máy chính hãng đều có những sắc đặc trưng kết hợp với phần logo được in sắc nét trên phần thân của máy. Còn các loại máy giả thường được in vội vã khiến cho dòng chữ bị nhòe, mờ và đúng với tông màu của máy chính hãng.

Ví dụ như: máy hàn Jasic chính hãng logo và chữ màu đen được in trên thân máy có màu sơn cam đặc trưng.

Số seri

Máy giả thường không có số seri, tem nhãn phù hợp với nguyên tắc so với các sản phẩm chính hãng nên cần chú ý. Yếu tố này sẽ cho bạn biết được máy hàn mini loại nào tốt và thực sự chất lượng

2. Thông tin liên quan đến máy

Một chiếc máy hàn chính hãng thì các thông tin liên quan đến model của sản phẩm, các thông số kỹ thuật, các chính sách bảo hành luôn được rõ rang. Và tất nhiên các loại máy giả thì hoàn toàn ngược lại.

Máy hàn chính hãng luôn có đầy đủ thông tin

Qua bài viết trên, bạn đã biết được loại máy hàn mini nào tốt và phù hợp với mình hay chưa. Những kiến thức về phân biệt hàng thật, giả liệu có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không. Nếu còn thắc mắc thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay tới Nam Vượng – địa chỉ cung cấp độc quyền các loại máy hàn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Ở đó bạn sẽ được giải đáp, tư vấn về tất cả những gì mà bạn mong muốn liên quan đến sản phẩm máy hàn chất lượng vượt trội

Baidu
map