Lưu Ý Khi Mua Máy Hàn Mini Giá Rẻ

Trên thị trường hiện nay có bán những máy hàn mini giá rẻ nhưng chất lượng thì không biết có tốt hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn máy hàn mini giá rẻ mà chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp với túi tiền của bạn.

Máy hàn mini là gì?

Tổng quan về máy hàn mini:

Máy hàn mini là máy hàn điện tử mini chuyên dụng tại gia đình sử dụng điện 1 pha với công suất làm việc nhỏ, đáp ứng đủ nhu cầu hàn gắn kim loại, inox, tháp,… các vật dụng trong nhà. Nếu bạn sở hữu một chiếc máy hàn mini trong tay thì bạn sẽ chủ sửa chữa các thiết bị mà không cần tốn thời gian gọi thợ kỹ nghệ đến nhà, đồng thời tiết kiệm được kha khá chi phí nữa đấy.

Máy Hàn Que ZX7-200E Lucky

//www.m88guanwang.com/wp-content/uploads/2018/03/tig-250a-1.jpg

Hình ảnh: các loại máy hàn mini của Nam Vượng

Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ đâu, dễ dàng trong việc di chuyển. Vì thế hiện nay các thợ kỹ nghệ cũng rất ưa chuộng em này mà bỏ ngay trong va li đồ nghề của mình để phục vụ công việc
  • Máy hàn mini tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter hiện đại, thường thấy trong các dòng sản phẩm như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh.
  • Là một thiết bị đa năng, máy hàn mini có thể đáp ứng được mọi nhu cầu hàn từ hàn hồ quang tay, hàn tig, hàn mig
  • Máy hàn mini sử dụng lõi biến áp nhỏ, ít gây quấn dây, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt lượng, mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.
  • Hoạt động với độ ồn thấp, chống giật, máy hàn mini an toàn cho người sử dụng và cho cả người xung quanh..

Máy hàn mini có 6 loại phổ biến được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi

  • Máy hàn que
  • Máy hàn điểm
  • Máy hàn tự động
  • Máy hàn Tig
  • Máy hàn Mig
  • Máy hàn điện tử

Trong đó máy hàn mig mini hiện là dòng máy hàn mini được ưa chuộng rộng rãi hơn cả được các hộ gia đình, những anh em trong nghề hàn tin dùng vì công năng hiệu suất làm việc của máy vô cùng chất lượng, giá thành cũng như ưu điểm của máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tiếp sau đây chúng tôi sẽ bật mí về cách mua máy đúng mục đích để bạn lựa chọn đúng sản phẩm cần tìm nhé.

jasic 200e

Lưu ý khi mua máy hàn mini

Dựa vào nguồn điện sử dụng

Để máy hàn đạt hiệu quả tối ưu nhất thì người dùng cần biết đến nguồn điện quy định của máy:

  • Nguồn điện 1 pha thường phục vụ mục đích cho gia đình, xưởng cơ khí nhỏ
  • Nguồn điện 3 pha thường phục vụ mục đích cho xưởng hàn chuyên nghiệp, khu công nghiệp
  • Khi bạn đã nắm rõ mục đích sử dụng của nguồn điện thì bạn sẽ lựa chọn được máy hàn điện tử phù hợp để tránh mất chi phí cho việc chuyển đổi nguồn điện.

Dùng cho mục đích hàn cố định hay lưu động

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển thì chiếc máy hàn mig mini hoàn toàn phù hợp với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo trọng lượng di chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo mức cường độ dòng điện phù hợp với công việc.

//www.m88guanwang.com/wp-content/uploads/2020/06/tig-200a-jasic-1.jpg

Tig 200S Riland

Hình ảnh: Những dòng thương hiệu được Nam Vượng nhập khẩu chính hãng

Báo giá máy hàn mini giá rẻ

Những loại máy hàn mini giá rẻ, giá thành trung bình khoảng 1.000.000-1.500.000 tuy nhiên bạn đừng quá quan tâm đến giá cả nhiều hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm như thế nào. Các bạn có thể tham khảo cơ sở Nam Vượng, một trong những cơ sở uy tín nhất về chất lượng sản phẩm, đặt biệt có đa dạng các loại máy hàn mini, máy hàn mig mini phổ biến hiện nay.

Qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp thông tin để bạn chọn lựa máy hàn mini giá rẻ, mà vẫn đảm bảo về chất lượng phù hợp và đáp ứng cho nhu cầu mục đích người dùng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều dòng máy hơn nữa thì hãy ghé qua trang Máy hàn Nam Vượng để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Rate this post
phone-icon
Baidu
map