Tư Vấn Khách Hàng: Máy Hàn Mig Bao Nhiêu Tiền Là Hợp Lý

Trên thị trường xuất hiện các thương hiệu khác nhau phân phối máy hàn MIG khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm máy hàn Mig phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế. Vậymáy hàn Mig bao nhiêu tiềnlà hợp lý, địa chỉ cung cấp máy hàn Mig uy tín, chất lượng hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin bổ ích dưới đây nhé!

Nhu cầu sử dụng máy hàn Mig hiện nay

Máy hàn Mig điện tử sử dụng công nghệ biến tần IGBT hiện đại nhằm biến đổi nguồn điện một chiều lên tần số cao, sau đó giảm áp chỉnh lưu, thông qua kỹ thuật điều chế xung đưa ra dòng điện một chiều có công suất lớn tạo ra hồ quang hàn ổn định và mạnh mẽ làm nóng chảy que hàn rất nhanh. Ngoài ra, người sử dụng có thể điều chỉnh được dòng điện hàn và độ mềm mịn của hồ quang bởi volume điều chỉnh dòng hàn bên ngoài mặt máy hàn.

Máy hàn Mig

Hình Ảnh: Máy hàn Mig thiết bị hàn không thể thiểu hiện nay của ngành công nghiệp cơ khí

Máy hàn Mig ứng dụng hàn được trên hầu hết các kim loại khác nhau như Inox, đồng, nhôm, kẽm, các loại thép hợp kim. Ít bắn tóe, khói hàn được hạn chế tối thiểu, không gây ra khí độc trong quá trình hàn; đồng thời giảm được lượng nhiệt tích lũy do dây hàn nóng chảy sẽ tham gia vào hàn kim loại tối đa, ít gây ra biến dạng nhiệt, nhờ đó giúp môi trường ít bị ô nhiễm hơn và cũng không tốn nhiều thời gian dọn dẹp, làm sạch sau khi hàn. Hướng dẫn sử dụng máy hàn Mig khá đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật hàn quá cao mà vẫn đem lại hiệu quả công việc tốt, chất lượng mối hàn đảm bảo yêu cầu. Dễ tự động hóa. Có thể hàn được ở hầu hết mọi vị trí. Chi phí thấp nhưng đem lại năng suất lao động cao

Do nhu cầu sử dụng máy hàn Mig điện tử ngày càng gia tăng vì thế hiện nay trên thị trường bên cạnh những sản phẩm hàng chính hãng có chất lượng, là sự xuất hiện của những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái,… gây hoang mang cho người tiêu dùng và khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, tốt nhất để tránh tình trạng tiền mất, tật mang, ngoài việc tìm hiểu máy hàn điện tử giá bao nhiêu bạn nên chọn cho mình một địa chỉ kinh doanh máy hàn điện tử uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Giá máy hàn Mig bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay máy hàn Mig có nhiều thương hiệu khác nhau đến từ các quốc gia trên thế giới. Tùy thuộc vào từng loại máy, thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ mà giá thành sẽ có sự khác nhau nhất định.

Thật khó để có thể nêu ra chính xác và cụ thể từng loại máy cho từng quý khách hàng. Mẫu mã đẹp, chế độ vận hành tốt, đáp ứng được trọn vẹn yêu cầu công việc thì tất nhiên giá thành sẽ cao hơn với những loại máy giá rẻ thông thường khác.

Hình Ảnh: Đừng tin vào những sản phẩm gắn mác giá rẻ trên thị trường

Trong khi đó, những loại máy hàn Mig không có nguồn gốc rõ ràng, tuổi thọ hoạt động không cao, chế độ vận hành không ổn định,… sẽ có giá tương đối thấp. Hiện nay có nhiều mức giá khác nhau cho bạn chọn lựa, quan trọng hơn hết là chất lượng thực sự của sản phẩm như thế nào.

Lưu ý để mua được máy hàn phù hợp

Chế độ vận hành, tốc độ của máy: Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành của sản phẩm. Đa phần những người thợ chuyên nghiệp đều rất chú trọng đến chế độ vận hành, tốc độ của máy để đảm bảo cho hiệu quả cho công việc quả mình. Thiết bị có có tốc độ càng cao thì thời gian hoàn thành công việc sẽ càng nhanh.

Nhu cầu sử dụng của công việc: Tùy thuộc vào nhu cầu, khối lượng công việc cũng như loại kim loại, độ dày của kim loại mà bạn làm việc nhiều nhất mà bạn chọn cho mình loại máy hàn Mig phù hợp. Thông thường nếu bạn chuyên gia công các sản phẩm kim loại có độ dày mỏng, số lượng ít thì nên chọn loại máy có công suất nhỏ và ngược lại.

Riland mig 630I

Hình Ảnh: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để đem lại hiệu quả cao trong công việc

Thông số kỹ thuật của máy: Trước khi quyết định mua một chiếc máy hàn Mig nào đó, bạn nên tìm hiểu các thông số ghi trên máy xem có phù hợp không. Thông số tương ứng với hệ thống điều khiển, tránh trường hợp bị hư hỏng, sai số, trục trặc ảnh hưởng đến công việc sau này.

Để mua được giá máy hàn Mig phù hợp, bạn cần phải bỏ ra chút thời gian, công sức để tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Không ai hiểu bản thân hơn chính mình nên tốt hơn hết bạn nên tham khảo mọi thứ về loại máy mà mình đang có ý định mua xem nó có thực sự phù hợp với mình không.

Nên mua máy hàn Mig ở đâu?

Một trong những địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để gửi trọn lòng tin của mình là Nam Vượng. Tại Nam Vượng luôn ưu tiên những sản phẩm chất lượng, với các trang thiết bị quan trọng có uy tín trên thị trường.

Nam Vượng tự hào là nhà phân phối máy hàn điện giá rẻ, dịch vụ uy tín và tận tâm trên thị trường, với nhiều năm trong nghề đã giúp chúng tôi có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa thương hiệu và sản phẩm trước khi bán cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể tìm thấy những dòng máy hàn thuộc các thương hiệu lớn trên thị trường như Riland, Merkel, Jasic,… Đây là địa chỉ phân phối chính hãng, nên sản phẩm đến tay khách hàng không chỉ có giá thành hợp lý mà còn đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng thiết bị đạt chuẩn, chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển toàn quốc.

Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm máy hàn Mig phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

máy hàn mig KR500 Merkel

Hình Ảnh: Nam Vượng nhà phân phối độc quyền máy hàn Merkel hiện nay

Ngoài cung cấp máy hàn Mig ra thì Nam Vượng còn là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy hàn, máy cắt chính hãng, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: nhận sửa chữa các loại máy hàn, máy cắt, cho thuê các loại máy hàn, máy cắt, bảo dưỡng, bảo trì các loại với chất lượng tốt nhất, máy móc hoạt động tốt, công suất khỏe giá dịch vụ cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hi vọng với những thông tin trên của Nam Vượng ngoài có thể giúp cho quý khách hàng hiểu được máy hàn Mig giá bao nhiêu mà còn giúp khách hàng có những thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình những thiết bị hàn điện tử phù hợp, chất lượng.

.
.
.
.
Baidu
map