Máy Hàn Jasic Chính Hãng – Những Điều Cần Lưu Ý

Jasic là thương hiệu máy hàn nổi tiếng được nhiều thợ hàn tin tưởng lựa chọn. Nhưng cũng chính bởi sự phổ biến của mình mà xuất hiện tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan. Để trở thành người tiêu dùng thông minh có thể lựa chọn được chiếcmáy hàn jasic chính hãngthì hãy cùng trang bị cho mình những kiến thức bổ ích nhé!

Thông tin chung về máy hàn jasic

Đối với thợ hàn hay các bạn tìm mua máy hàn điện tử chắc chắn đã từng đọc hay nghe ở đâu đấy thông tin máy hàn Jasic có nguồn xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Công nghệ Jasic, có trụ sở được đặt tại Thâm Quyến – Trung Quốc.

Những sản phẩm của jasic áp dụng công nghệ hiện đại của Anh để sản xuất các thiết bị đạt tiêu chuẩn về chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Trong đó, dòng máy hàn được hãng sản xuất với các dòng sản phẩm chính như: máy hàn que điện tử, máy hàn Tig, máy hàn Mig, máy hàn cắt Plasma.

Máy hàn ZX7 200A JASIC

Hình ảnh: Jasic thương hiệu máy hàn được nhiều thợ hàn tin dùng

Hãng cũng thường xuyên cập nhật cải tiến đưa những công nghệ mới vào trong sản xuất như công nghệ Inverter, công nghệ hàn tự động. Với những bước phát triển vượt bậc, máy hàn điện tử Jasic là một trong những thương hiệu máy hàn hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay. Các sản phẩm cũng có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và rất được ưa chuộng.

Tìm hiểu thêm:

Tại sao jasic được nhiều người tin dùng

Sản phẩm đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng máy hàn Jasic không ngừng đổi mới và cải tiến. hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm máy hàn điện tử Jasic dùng trong trong gia đình, dân dụng, công nghiệp, hàn công nghệ cao.

Các sản phẩm được đánh giá đa dạng về công suất, dòng hàn, khả năng hàn trên nhiều vật liệu khác nhau. Hiện nay, Jasic đang cung cấp 4 dòng máy hàn chính được sử dụng phổ biến.

Máy hàn que Jasic bao gồm máy hàn mini, máy hàn công suất lớn được sử dụng phổ biến nhất cho các người thợ cơ khí, được dùng nhiều trong dân dụng, xưởng cơ khí hoặc xây dựng để hàn sắt, thép, gang,..

Máy hàn Tig được dùng để hàn cho các vật liệu như hợp kim màu, kim loại màu,… tạo được mối hàn đẹp nên dùng nhiều trong lắp đặt, sửa chữa ô tô, tàu biển.

máy hàn jasic

Hình ảnh: Máy hàn Jasic trang trọng, hiện đại an toàn cho người sử dụng

Máy hàn Mig thương hiệu Jasic cũng là dòng máy được ưa chuộng khi có thể hàn các vật liệu mỏng, magie, nhôm, kim loại màu, dùng phổ biến trong xưởng đóng tàu, thùng ô tô, công nghệ sản xuất,…

Máy hàn cắt Plasma sử dụng công nghệ Plasma để hàn cắt vật liệu. Đây cũng là dòng máy hàn công nghiệp được dùng phổ tại nhiều xưởng cơ khí hay các công ty chế tạo máy tin dùng.

Thiết kế trang trọng hiện đại, an toàn cho người sử dụng

Máy hàn điện tử Jasic được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Các dòng máy Jasic luôn có kích thước nhỏ gọn kết hợp với tay cầm, bánh xe hết sức thuận tiện cho những môi trường yêu cầu di chuyển linh hoạt giữa nhiều vị trí làm việc.

Máy hàn Jasic có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao. Lớp vỏ máy thường được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm có kết cấu bền chắc, lớp vỏ kim loại chắc chắn, chống va đập. Vỏ máy cũng được sơn Pu tĩnh điện để nâng cao hiệu quả cách điện cho máy. Chính vì vậy,máy hàn Jasic chính hãngluôn có được độ bền cao, hoạt động lâu dài.

Hiệu suất cao, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Khi tìm hiểu máy hàn Jasic có tốt không, bạn chắc chắn cần tham khảo đến khả năng làm việc của máy cũng như những công nghệ kèm theo. Các sản phẩm máy hàn Jasic đều có khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu suất cao từ 60 – 85%, bền bỉ.

Ngoài ra, hãng Jasic tích hợp công nghệ Inverter nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 50%, tiết kiệm chi phí tốt nhất. Nhờ vậy, máy hàn cải thiện khả năng hoạt động tốt hơn so với máy hàn loại cũ.

máy hàn jasic chính hãng

Hình ảnh: Máy hàn Jasic công suất bền bỉ

Máy tạo hồ quang đều kết hợp người thao tác cho mối hàn đẹp trên nhiều vật liệu

Với khả năng làm việc ổn định, hiệu suất cao, máy hàn Jasic có thể kiểm soát hồ quang dễ dàng. Máy thích hợp với nhiều loại que hàn, kìm hàn nhiều kích thước. Trên các máy cũng có bằng điều khiển, điều chỉnh dòng hàn phù hợp với que hàn, vật liệu hàn để có được mối hàn bền đẹp.

Jasic cung cấp đa dạng máy hàn để có thể hàn trên nhiều vật liệu cho mối hàn tính thẩm mỹ cao, bền lâu.

Tính năng hiện đại, thông minh

Bên cạnh ưu điểm hoạt động bền bỉ, mồi hồ quang đều, các sản phẩm máy hàn điện tử Jasic cũng có nhiều tính năng hỗ trợ như công nghệ IGBT, điều chỉnh mức điện áp. Máy cũng có tính năng tự động ngừng hoạt điện khi có tình trạng quá tải, quá nhiệt.

Bên cạnh đó, các thiết bị máy hàn cũng cũng được thiết kế với quạt à khe tản nhiệt giúp làm mát nhanh chóng. Ở một số dòng máy hàn Jasic cũng có tính năng chống giật, cách điện cao để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lựa chọn mua máy hàn jasic chính hãng ở đâu

Là một trong những thương hiệu máy hàn được sử dụng rất nhiều và phổ biến hiện nay. Chính bởi vậy, trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng.

Khách hàng nước ngoài ấn tượng về sản phẩm

Hình ảnh: Nam Vượng sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào cung cấpmáy hàn jasic chính hãngthì máy hàn Nam Vượng chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đây là một trong những địa chỉ bán máy hàn điện tử chính hãng Jasic hàng đầu trên thị trường toàn quốc hiện nay. Đây là địa chỉ uy tín để bạn mua sản phẩm với giá cạnh tranh nhất.

Nếu bạn có thể xem từng loại máy hàn điện tử thương hiệu Jasic hoặc xem báo giá chi tiết thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Tại đây, chắc chắn quý khách hàng sẽ tìm được sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với mục đích sử dụng.

Thêm vào đó, các sản phẩm được phân phối tại Nam Vượng đảm bảo có mức giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với đơn vị chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng về những gì chúng tôi cung cấp.

Baidu
map