Máy Hàn Điện Tử Tại Hải Phòng – Mách Bạn Địa Chỉ Uy Tín Số 1

Bạn đang ở Hải Phòng, bạn đang muốn tìm một thương hiệu máy hàn điện tử có chất lượng cao, đảm bảo uy tín, bền đẹp, hiện đại. Công ty máy hàn Nam Vượng chúng tôi nhận thấy sự cần thiết của các cửa hàng máy hàn trên toàn quốc, bởi vậy chúng tôi cung cấp sản phẩm máy hàn trên nhiều tỉnh thành khác nhau cho quý khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, Nam Vượng chúng tôi đề cập đến vấn đềmáy hàn điện tử tại Hải Phòng, mời các bạn cùng tìm hiểu về đặc điểm, công dụng, cách nhận biết máy hàn điện tử có chất lượng tốt nhé !!!

Đặc điểm, công dụng của máy hàn điện tử

Máy hàn Mig NBC– 270F Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử – thiết bị không thể thiếu của ngành công nghiệp cơ khí

Trước hết chúng tôi đề cập đến khái niệm máy hàn điện tử là gì, máy hàn điện tử là một loại máy hàn sử dụng công nghệ biến tần IGBT với mục đích nhằm làm biến đổi nguồn điện một chiều lên tần số cao, sau đó tiếp tục giảm áp chỉnh lưu, rồi thông qua kỹ thuật điều chế xung, xuất hiện dòng điện một chiều có công suất lớn, tạo thành hồ quang điện với nhịp đồ hàn ổn định làm nóng chảy que hàn nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu. Một ưu điểm của máy hàn điện tử là chúng ta có thể tự điều chỉnh cường độ dòng điện hàn với nút điều chỉnh phía bên ngoài thân máy hàn.

Đặc điểm, công dụng của máy hàn điện tử:

  • Máy hàn điện tử có một số đặc điểm và công dụng chính như sau, cả máy hàn điện tử tại Hải Phòng cũng đều giống nhau về mặt cấu trúc.
  • Máy hàn điện tử là máy biến áp, giảm áp, có điện áp thứ cấp thấp (Ukt < 100V) đảm bảo an toàn cho người sử dụng một cách tối ưu.
  • Dòng điện thứ cấp có công suất lớn để đủ cung cấp nguồn nhiệt cho quá trình thực hiện hàn, nung chảy kim loại.
  • Số vòng dây của máy biến áp hàn có cuộn thứ cấp ít hơn cuộn sơ cấp, tiết diện dây quấn của nó cũng nhỏ hơn. Số vòng dây ở cuộn thứ cấp phải thay đổi được để có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ dòng điện khi hàn.
  • Trong quá trình hàn phải hạn chế dòng ngắn mạch để tránh cho máy khỏi bị hư hỏng.
  • Máy hàn điện tử hàn được hầu hết tất cả các vật liệu như inox, sắt thép, kim loại dày mỏng khác nhau.
  • Một máy hàn điện tử có 2 công dụng, 1 trong 2, sử dụng tích hợp và linh hoạt 2 chức năng hàn trong cơ khí đó là hàn TIG và hàn que. Tạo những thuận lợi cho người thợ hàn.

Máy hàn KR - 350 Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử – người bạn đồng hành của mọi nhà

Những lưu ý khi lựa chọn máy hàn điện tử tại Hải Phòng

Trên thị trường hiện nay, máy hàn điện tử với số lượng nhiều dàn trải, để lựa chọn một chiếc máy hàn phù hợp nhất với yêu cầu của bạn là việc khá khó khăn. Chúng ta cần lưu ý những điều sau đây để lựa chọn được sản phẩm máy hàn điện tử tại Hải Phòng thích hợp với nhu cầu làm việc :

  1. Máy hàn đó có phải của những công ty có thương hiệu hay không? Bạn nên lựa chọn máy hàng của hãng có thương hiệu, có hoạt động lâu năm.
  2. Mục đích bạn sử dụng việc hàn như thế nào để có thể tìm đúng công suất của máy hàn.
  3. Bạn cần lưu ý tới nguồn điện mà chúng ta sử dụng cho máy hàn.
  4. Tùy thuộc vào nguyên vật liệu hàn và độ dày của các vật liệu cần hàn mà bạn lựa chọn sử dụng que hàn, mối hàn cho phù hợp. Đường kính que hàn là bao nhiêu mới phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn, cần được xác định trước.
  5. Một chiếc máy 2 chức năng, tiết kiệm tối đa năng lượng, có độ bền bỉ sẽ là những yếu tố quan trọng để chọn chiếc máy hàn sử dụng lâu năm và tuyệt vời cho bạn.

máy hàn nam vượng

Hình Ảnh: Máy hàn tại Nam Vượng

Mặc dù, khi chúng ta nắm được những lưu ý cơ bản ở trên nhưng trong thực tế tại Việt Nam thì thị trường hàng hóa máy hàn nói chung, máy hàn điện tử tại Hải Phòng nói riêng đang có xu hướng diễn biến cực kỳ phức tạp trong quá trình xây dựng và phát triển. Bắt đầu có sự xuất hiện của các nhãn hiệu không rõ nguồn gốc, hàng hóa hay công ty có xuất xứ không rõ ràng, chưa đảm bảo về mặt pháp luật, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, chất lượng sản phẩm chưa đảm bảo, còn xảy gia tình cạnh tranh không lành mạnh, mua gian bán lận các loại máy không đạt tiêu chuẩn với giá thành rẻ, đánh vào tâm lý người tiêu dùng.

Bởi vậy, các bạn cần tham khảo những thương hiệu công ty có tiếng trong ngành nghề, lĩnh vực máy hàn. Tránh các đối tượng xấu lợi dụng khe hở tâm lý để buôn bán sản phẩm không đạt chất lượng.

Máy hàn Nam Vượng đề cao chất lượng, uy tín lên hàng đầu

Với nhiều nay kinh nghiệm, nghiên cứu và không ngừng trau dồi, tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng, Nam Vượng tự hòa là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm máy hàn nói chung và máy hàn điện tử Hải Phòng nói riêng. Chúng tôi đề cao sự uy tín, tin tưởng của quý khách hàng lên hàng đầu, khi có được sự tin tưởng của quý khách chúng tôi có trách nhiệm cho ra đời những dòng máy hàn điện tử có công suất các loại phù hợp, bền bỉ, dẻo dai, mấu mã đẹp, đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của đất nước.

máy hàn điện tử tại hải phòng

Hình Ảnh: Máy hàn Nam Vượng chất lượng số 1 hiện nay

Đến với Nam Vượng chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách mang đến sự yên tâm của bạn cũng như góp phần tới sự ổn định và phát triển của thị trường, của đất nước và chúng tôi đề cao là sự an toàn của chính bạn – những người tiêu dùng thông minh.

Baidu
map