Tư Vấn Khách Hàng: Máy Hàn Điện Tử Giá Bao Nhiêu?

Sự ra đời của máy hàn điện tử như một làn gió mới về một cuộc cách mạng trong ngành công nghệ hàn, được áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời những sản phẩm ưu việt, thay thế cho những máy hàn cơ cồng kềnh và tiêu tốn nhiều năng lượng. Vậy một chiếcmáy hàn điện tử giá bao nhiêu? Làm sao để sở hữu được một chiếc máy hàn điện tử chính hãng, chất lượng?

Cách lựa chọn máy hàn điện tử phù hợp

Máy hàn điện tử là loại máy hàn sử dụng công nghệ biến tầnIGBThiện đại nhằm biến đổi nguồn điện một chiều lên tần số cao, sau đó giảm áp chỉnh lưu, thông qua kỹ thuật điều chế xung đưa ra dòng điện một chiều có công suất lớn tạo ra hồ quang hàn ổn định và mạnh mẽ làm nóng chảy que hàn rất nhanh. Ngoài ra, người sử dụng có thể điều chỉnh được dòng điện hàn và độ mềm mịn của hồ quang bởi volume điều chỉnh dòng hàn bên ngoài mặt máy hàn.

máy hàn điện tử

Hình Ảnh: Với máy hàn điện tử mọi việc đều trở nên cực dễ dàng

Máy hàn điện tử cho ra sản phẩm với mối hàn đẹp, chính xác, tiêu tốn ít năng lượng, với kích thước nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang vác, di chuyển một cách thoải mái mà không phải lo lắng gì hết.

Do nhu cầu sử dụng máy hàn điện tử ngày càng gia tăng vì thế hiện nay trên thị trường bên cạnh những sản phẩm hàng chính hãng có chất lượng, là sự xuất hiện của những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái,… gây hoang mang cho người tiêu dùng và khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, tốt nhất để tránh tình trạng tiền mất, tật mang, ngoài việc tìm hiểu máy hàn điện tử giá bao nhiêu bạn nên chọn cho mình một địa chỉ kinh doanh máy hàn điện tử uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Trong ngành hàn có rất nhiều loại máy hàn khác nhau, để chọn lựa được máy hàn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, quý khách hàng cần xác định một vài yếu tố sau:

  • Nguồn điện dùng sử dụng cho máy hàn.
  • Vật liệu hàn và độ dày của vật liệu cần hàn.
  • Đường kính que hàn mà bạn sử dụng.

lựa chọn máy hàn phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hình Ảnh: Lựa chọn máy hàn phù hợp với nhu cầu sử dụng để đem lại hiệu quả cao

Xác định được chính xác những yêu cầu trên, người sử dụng sẽ có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất, tạo ra hiệu suất lao động hiệu quả nhất.

Máy hàn điện tử giá bao nhiêu là hợp lý

Khi được hỏi về giá máy hàn điện tử trên thị trường bạn sẽ nhận được vô vàn mức giá khác nhau dao động từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên máy hàn điện tử giá bao nhiêu được coi là hợp lý khi mà giá bán cũng là một yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm.

Như đã nói ở trên giá bán máy hàn điện tử có sự chênh lệch khá lớn trên thị trường, nhiều khi bạn chỉ cần vài trăm cũng đã có thể mua ngay cho mình một chiếc máy hàn với mẫu mã khá bắt mắt, công suất phù hợp. Vì giá của máy hàn còn phụ thuộc vào hãng sản xuất, mẫu mã, công xuất máy cũng như xuất xứ của máy nên rất khó để định giá chính xác cho máy hàn điện tử. Chính bởi vậy, bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm máy hàn điện tử phù hợp.

các loại máy hàn tại nam vượng

Hình Ảnh: Các loại máy hàn điện tử tại Nam Vượng cực hiện đại, với giá cả hợp lý

Kinh nghiệm chọn mua máy hàn điện tử

Sau đi đã tìm được đáp án cho câu trả lời nên lựa chọn máy hàn điện tử giá bao nhiêu là hợp lý? Bạn nên tham khảo những kinh nghiệm chọn máy hàn điện tử chất lượng mà chúng tôi chia sẻ tới bạn để có thể mua được những sản phẩm giá tốt, bền đẹp.

  • Mua máy hàn điện tử trong mùa giảm giá của các thương hiệu lớn
  • Lựa chọn mua máy hàn đúng công suất, mục đích sử dụng
  • Tham khảo giá bán máy hàn của các thương hiệu lớn
  • Lựa chọn đại lý có chính sách bảo hành 6 tháng
  • Tham khảo phản hồi từ phía người dùng
  • Quan tâm tới chi phí và thời gian vận chuyển

Tuy nhiên bạn nên lựa chọn máy hàn tại những địa chỉ uy tín, có xuất xứ rõ ràng của thương hiệu nổi tiếng, có thời gian bảo hành 6 tháng trở lên đây là những yêu cầu tối thiểu để đánh giá một chiếc máy hàn có đảm bảo chất lượng hay không?

địa chỉ cung cấp máy hàn uy tín

Hình Ảnh: Nam Vượng nơi quý khách hàng gửi trọn niềm tin

Một trong những địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để gửi trọn lòng tin của mình là Nam Vượng. Tại Nam Vượng luôn ưu tiên những sản phẩm chất lượng, với các trang thiết bị quan trọng của máy được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Pháp… các quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, khi khách hàng cần các sản phẩm với giá thành rẻ hơn phù hợp với kinh tế của doanh nghiệp thì chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng, các thiết bị được nhập khẩu từ Đài Loan và rẻ hơn nữa là từ Trung Quốc.

Nam Vượng tự hào là nhà phân phối máy hàn điện giá rẻ, dịch vụ uy tín và tận tâm trên thị trường, với nhiều năm trong nghề đã giúp chúng tôi có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa thương hiệu và sản phẩm trước khi bán cho khách hàng. Và chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất.

Hi vọng với những thông tin trên của Nam Vượng ngoài có thể giúp cho quý khách hàng hiểu được máy hàn điện tử giá bao nhiêu mà còn giúp khách hàng có những thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình những thiết bị hàn điện tử phù hợp, chất lượng.

>>>>>>>>> Tham khảo thêm bài:Tìm Hiểu Nguyên Lý Hoạt Động Máy Hàn Tig

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Địa chỉ: Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
Hotline:0912 345 961Điện thoại: 0241 654 8866 ( Mr . An )
Email: mayhannamvuong07@gmail.com

Baidu
map