Tư Vấn Khách Hàng – Máy Cắt CNC Giá Bao Nhiêu?

Để mua được một chiếc máy cắt CNC thì cũng không phải dễ dàng. Bạn cần tìm hiểu xemmáy cắt CNC giá bao nhiêuvà được tư vấn kỹ càng trước khi mua thì bạn mới có thể mua được chiếc máy chất lượng, giá cả phù hợp và đúng mục đích sử dụng. Sau đây là những tư vấn từ các chuyên gia lâu năm mà Nam Vượng đã tham khảo mang đến cho quý khách hàng.

Lựa chọn nhà sản xuất máy cắt Plasma CNC phù hợp

Máy cắt plasma

Hình Ảnh: Máy cắt plasma CNC cực hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy cắtCNCcó nguồn gốc xuất xứ khác nhau từ nhập ngoại ở các nước phát triển mạnh như Nhật Bản,Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan và đặc biệt là Trung Quốc. Vì vậy, nếu không hiểu rõ về bản chất của các loại nguồn này thì thật khó mà chọn và biết được máy cắt CNC giá bao nhiêu là hợp lý.

Một số nguồn gốc xuất xứ của máy cắt cnc

Nguồn của Trung Quốc

Đa số khách hàng hiện nay đều có xu hướng lựa chọn máy cắt Plasma CNC đến từ Trung Quốc, lựa chọn này đến từ giá thành của các máy này rất rẻ, nhiều loại máy chỉ bằng một nửa so với các máy nhập khẩu từ các từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ,…

Tuy nhiên sau khi sử dụng được một thời gian thì máy cắtPlasmaCNC xuất hiện khá nhiều vấn đề hỏng hóc, rồi máy liên tục phải thay bép cắt, thiệt hại về lâu dài là rất lớn đôi khi còn vượt quá mức đầu tư ban đầu khi mua máy.

>>>>Test thử máy cắt CNC Nam Vượng cực chất

Nguồn của Hàn Quốc

Máy cắt plascma CNC có giá bao nhiêu? So với hàng Trung quốc nguồn máy sản xuất tại Hàn Quốc được đánh giá cao hơn nguồn của Trung Quốc khá nhiều. Nhưng mà sau khi sử dụng khoảng 2 năm thì cũng bắt đầu giảm chất lượng nhanh chóng và có thể phải thay lại bộ nguồn mới.

Máy có nguồn gốc từ Nhật

Đối với các sản phẩm của Nhật thì chất lượng luôn tốt hơn. Bộ nguồn D-8000 của Nhật có chất lượng tốt trong khoảng từ 3 đến 5 năm đầu sử dụng. Nếu muốn lựa chọn cho mình một bộ nguồn với độ bền và độ ổn định lâu dài thì khách hàng nên lựa chọn bộ nguồn D-12000 (dòng cắt 120A).

Máy cắt CNC plasma

Hình Ảnh: Máy cắt CNC đa dạng với nhiều mẫu mã hiện đại, tinh tế

Máy có nguồn gốc từ Đài Loan

Đài loan nổi tiếng với hãng Hero, phổ biến là Hero-90 (dòng cắt 90A). Dòng máy này có tuổi thọ khá tốt, ít khi hư hỏng lặt vặt. Đạt được sự hài hòa giữa vấn đề giá cả và chất lượng. Nếu như có kinh phí vừa phải thì có thể lựa chọn dòng máy này cho mình.

Nguồn có nguồn gốc từ Mỹ

Mỹ có 2 hãng sản xuất nguồn plasma nổi tiếng là Hypertherm và Thermal Dynamics. Bộ nguồn Hypertherm có giá cao hơn Thermal Dynamics từ 10 – 20% và cũng phổ biến hơn trên thị trường. Chính vì thế, nguồn Hypertherm là bộ nguồn được đánh giá là tốt nhất nếu như bạn muốn đầu tư cho máy cắt plasma cnc của mình bộ nguồn tốt nhất thì nên lựa chọn bộ nguồn này.

Máy cắt CNC đa dạng mẫu mã

Hình Ảnh: Máy cắt CNC mang đến những sản phẩm tuyệt mĩ

Nếumáy cắt plasma CNCcủa bạn có đầy đủ các tính năng tự động quan trọng thì ngoài về vấn đề giá cả của máy cắt plasma CNC giá bao nhiêu việc lắp bộ nguồn plasma Hypertherm là I chọn lựa sáng suốt & mang tính lâu dài. Vì nguồn plasma Hypertherm cực kỳ bền (đơn vị sản xuất bảo hành đến 3 năm) và qua thực nghiệm nhiều năm sửa chữa nguồn plasma tôi chưa lần nào có cơ hội được sửa nguồn plasma của Hypertherm bao giờ. Khi thiết lập đúng một bộ béc cắt & điện cực của Hypertherm có khả năng cắt được từ 400 – 1000 mét trên kim loại dày 10mm. Tính ra chi phí phụ tùng tiêu hao rất ít cho mỗi mét cắt chưa đến 1000 đồng tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong sản xuất.

>>>>> Tìm hiểu kiến thức:Phần Mềm Máy Cắt CNC – Ứng Dụng Công Nghệ Hiện Đại Bậc Nhất Hiện Nay

Máy cắt plasma CNC giá bao nhiêu là hợp lý?

Khi mua một chiếc máy cắt Plasma CNC, bạn không nên chỉ xem về giá cả và mẫu mã rồi quyết định mua máy, như vậy khi sử dụng máy bạn hoàn toàn không hài lòng về chiếc máy cắt của mình đâu, vì liên tục phải thay thế linh kiện, thậm chí là không sử dụng được phải mua máy mới thay thế, vì máy đã mua không vận hành tốt hoặc không phù hợp với nhu cầu của bạn. Vì ngay từ đầu bạn đã chọn đơn vị cung cấp không uy tín.

Nguồn gốc máy cắt CNC

Hình Ảnh: Nguồn gốc máy cắt CNC ảnh hưởng đến chất lượng máy

Ngoàigiá máy cắt CNCbao nhiêu bạn cần quan tâm thì tuổi thọ, hiệu suất làm việc ra thì còn ảnh hưởng đến vấn đề an toàn trong sử dụng nữa. Nếu chiếc máy không đảm bảo được độ an toàn làm ảnh hưởng đến tính mạng con người thì thực sự là điều không ai mong muốn. Mỗi một sản phẩm tùy vào nguồn gốc và loại máy sẽ có những mức giá khác nhau.

Sự ưu tiên hàng đầu của Nam Vượng là những sản phẩm chất lượng, với các trang thiết bị quan trọng của máy được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Pháp… các quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, khi khách hàng cần các sản phẩm với giá thành rẻ hơn phù hợp với kinh tế của doanh nghiệp thì chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng, các thiết bị được nhập khẩu từ Đài Loan và rẻ hơn nữa là từ Trung Quốc.

Tất cả các sản phẩm của Nam Vượng đều là hàng chính hãng có thiết kế đẹp, chắc chắn và khép kín, giúp máy luôn hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao. Tất cả sản phẩm luôn sản xuất để đảm bảo sự an toàn, với dàn khung máy là tấm kim loại dày chứ không mỏng như những sản phẩm giá rẻ khác, ngoài ra điều này còn giúp cho máy hoạt động bền vững giúp cho hiệu suất và độ chính xác của máy cao hơn.

Máy cắt plasma CNC

Hình Ảnh: Chọn địa chỉ uy tín để sở hữu máy cắt CNC chất lượng

>>>>>>> Tham khảo:Một số loạimáy cắt cnc cũtốt hiện nay

Mách bạn bí quyết để sở hữu ngay máy cắt CNC chất lượng

Các đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua máy cắt CNC

Tốc độ tối đa của đầu cắt

Ngoài quan tâm đến máy cắt CNC giá bao nhiêu thì mộtmáy cắt CNC tốtthì phải đảm bảo đầu cắt có tốc độ tối đa phải hơn 10000mm/phút. Nếu tốc của máy cắt không đảm bảo thì chất lượng đường cắt sẽ không đạt yêu cầu, đôi khi còn làm biến dạng các chi tiết cắt nhỏ do nhiệt lâu khi đầu cắt di chuyển chậm. Ngoài việc ảnh hưởng đến chất lượng đường cắt thì nó còn ảnh hưởng đến năng suất sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Điều này bạn cũng có thể dễ hình dung đúng không?

Điều khiển bằng máy tính công nghiệp

Máy cắt CNC phải dùng các loại máy tính công nghiệp để điều khiển, tránh dùng các loại máy tính thông thường. Với loại máy tính thông thường ở những môi trường nhiều bụi bặm, nhiệt độ cao thấp không ổn định, độ ẩm cao, dễ gây nhiễu đối… thì chỉ có máy tính công nghiệp mới có đủ khả năng để sử dụng lâu dài.

Sử dụng máy cắt CNC

Hình Ảnh: Máy cắt CNC đem lại hiệu quả cao trong công việc sản xuất của bạn

Động cơ truyền động cho các trục X, Y, Z

Trong quá trình tìm hiểu máy cắt plasma giá bao nhiêu thì cũng cần phải lưu ý đến các động cơ truyền động cho các trục X, Y, Z. Phải dùng động cơ servo mới đảm bảo được độ chính xác trong quá trình thực hiện, không nên dùng loại động cơ bước. Động cơ tự động tăng lực để vượt qua vật cản. Động cơ sẽ dừng lại nếu vật cản quá lớn và sẽ báo lỗi đến hệ thống. Điều này đảm bảo vật cắt không bị sai số và không ảnh hưởng đến sản phẩm.

Phải chọn máy cắt sắt plasma CNC có hệ thống điều khiển độ cao tự động

Trong thực tế ta có thể thấy rằng, vật liệu cắt không phải lúc nào cũng hoàn toàn là mặt phẳng mà có thể nhấp nhô. Bộ điều khiển tự động độ cao sẽ điều khiển đầu máy cắt một cách tự động theo độ cong vênh của vật liệu. Không những chất lượng sản phẩm đường cắt không tốt khi không được trang bị hệ thống này, mà còn có thể làm hư hại đầu cắt plasma.

Với một số loại máy cắt plasma có thêm trang bị thêm đầu gas-oxy thì cũng phải có thêm bộ đánh lửa tự động và bộ điều khiển độ cao của đầu cắt bằng cảm biến độ điện dung.

Chọn bàn máy có chứa bể nước

Máy cắt plasma CNC giá bao nhiêu

Hình Ảnh: Đến với Nam Vượng để sở hữu ngay máy cắt CNC chất lượng với giá cả hợp lý

Phải chọn bàn máy có chứa bể nước để triệt tiêu bụi trong khi cắt và làm giảm khỏi tia plasma tạo ra. Nếu không có thể gây ảnh hưởng đến người điều khiển vận hành máy ảnh hưởng đến sản phẩm.

Thiết bị chống gãy mỏ cắt

Thiết bị chống gãy mỏ cắt plasma là thiết bị vô cùng quan trọng cần phải trang bị cho máy. Trong quá trình cắt plasma thì các chi tiết vừa được cắt cũng có thể sẽ bị nhô lên, nếu đầu cắt di chuyển và chạm vào phần bị nhô lên có nguy cơ làm gãy đầu cắt. Nếu được trang bị thiết bị chống gãy cho mỏ cắt plasma thì mỏ cắt sẽ không bị gãy đảm bảo đúng thời gian thi công.

Trên đây là những tư vấn của Nam Vượng cho những khách hàng mắc mắc vềgiá máy cắt CNC bao nhiêucũng như cho những khách hàng đang có nhu cầu mua máy cắt CNC. Hi vọng qua những chia sẻ trên quý khách hàng có thể lựa chọn và sắm cho mình được một chiếc máy cắt plasma CNC phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá cả phải chăng.

>>>>>> Xem thêm:Một số loạimáy cắt cnc mini giá rẻtrên thị trường hiện nay.

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Địa chỉ: Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
Hotline:0912 345 961Điện thoại: 0241 654 8866 ( Mr . An )
Email: mayhannamvuong07@gmail.com

.
.
.
.
Baidu
map