Mặt Nạ Hàn Cảm Biến Điện Tử – Người Bạn Đồng Hành Của Người Lao Động

Nghề cơ khí và hàn xì là một trong những ngành nghề quan trọng góp phần lớn vào các lĩnh vực sản xuất công nghiệp và kinh tế của đất nước. Nghề hàn xì cũng mang lại mức lương cao cho người lao động tuy nhiên đây cũng là một nghề ẩn chứa rất nhiều nguy cơ gây nguy hiểm tới sức khỏe cho người thợ hàn. Sử dụngmặt nạ hàn cảm biến điện tửtrong khi làm việc là điều không thể thiếu với người thợ hàn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về một số kiến thức cơ bản về mặt nạ điện tử.

Tại sao nên sử dụng mặt nạ hàn cảm biến điện tử ?

mặt nạ hàn cảm biến điện từ

Hình Ảnh: mặt nạ hàn cảm biến điện từ – trang bị không thể thiếu của người thợ hàn

Mặt nạhànlà một trong những thiết bị bảo hộ quan trọng bậc nhất mà người thợ hàn cần phải được trang bị trong quá trình làm việc.
Một chiếc mặt nạ hàn tốt sẽ giúp người lao động bảo vệ mắt và các vùng da khỏi tia sáng và cả các tia bức xạ không nhìn thấy (tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn), bảo vệ khỏi các vật văng bắn lên trong quá trình làm việc tránh một số nguy cơ tiềm ẩn với nghề hàn xì như:

  • Bị bỏng, bị thương do các tia của hồ quang điện bắn vào da.
  • Suy giảm thị lực do ánh sáng của hồ quang điện gây nên.
  • Bị bỏng do các hạt kim loại hoặc xỉ nóng chảy bắn tóe vào vùng mặt và cổ khi hàn.
  • Bị ngộ độc do các loại khí độc hại và bụi sinh ra trong quá trình hàn.

Mách bạn một số loại mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng tiêu biểu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ hàn khác nhau, với nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu cũng như giá cả hết sức chênh lệch nhau. Để giải quyết vướng mắc này cho khách hàng, nhằm đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi đã khảo sát và đưa ra 2 loại mặt nạ hàn ánh sáng được đánh giá cao nhất.

Mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng W4001

Trong quá trình cắt, hàn kim loại thì các việc bị các tia lửa hồ quang điện, bụi kim loại, mảnh kim loại nhỏ bay ra và bắn vào vùng mặt, cổ và mắt là điều không thể tránh khỏi. Để hạn chế tai nạn trong khi làm việc với máy hàn mỗi thợ hàn cần trang bị một chiếc mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng W4001.

mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng W4001.

Hình Ảnh: mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng W4001 với thiết kế cực tinh tế- phong cách

Mũ hàn cảm ứng ánh sáng WH4001 sản xuất theo tiêu chuẩn mới luôn đảm bảo độ an toàn trong khi sử dụng. Trọng lượng mũ hàn tương đối nhẹ đội rất thoải mái, không gây ra tình trạng mỏi cổ khi phải làm việc lâu. Mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng có kính hàn tự động tối khi có lửa bên ngoài, cảm ứng sáng tối rất nhanh.

Mặt nạ hàn W4001 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đem lại độ bền cao. Với chiếc mặt nạ này thì người lao động có thể bảo vệ mắt và da khỏi tia sáng và cả các tia bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn, bảo vệ khỏi các các vật văng bắn lên trong quá trình làm việc.

Mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng MN076

Với một chiếc mặt nạ hàn MN076 thì người sử dụng máy hàn hoàn toàn có thể an tâm chống lại những tác hại tiêu cực trong quá trình hàn xì.

Chiếc mặt nạ hàn sẽ giúp bạn chống lại tia lửa điện. Chống gây bỏng da khi làm việc. Tia lửa điện với khả năng đâm xuyên, mang theo các mảnh vụn kim loại gây nguy hiểm cho người hàn.

mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng MN076

Hình Ảnh: mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng MN076 được nhập khẩu chính hãng tại Nam Vượng

Chiếc mặt nạ hàn cảm biến điện tử với hàng loạt các ưu điểm:

  • Là chiếc mặt nạ hàn tự động điều chỉnh độ sáng tối
  • Được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Đây là loại trang bị bảo vệ mắt và khuôn mặt rất an toàn khi hàn điện nhằm chống lại tia hàn và ánh sáng mạnh từ mỏ hàn không để bắn vào vùng mặt và mắt vô cùng hiệu quả.
  • Mặt nạ hàn với khả năng cảm ứng kính hàn tự động tối khi có lửa bên ngoài cảm ứng sáng tốt nhanh
  • Đặc biệt mặt nạ hàn cảm ứng còn được thiết kế với nút điều chỉnh nhiệt độ bên trong mặt, dễ dàng thao tác.
  • Ngoài ra còn có nút vặn điều chỉnh kích cỡ đầu, phù hợp với tất cả người sử dụng.
  • Bộ phận bảo vệ mặt của chiếc mặt nạ hàn cảm ứng ánh sáng MN076 được chế tạo từ nhựa tổng hợp có khả năng chống tác động cơ học tàn lửa văng bắn vào.
  • Rất bền, sử dụng an toàn chống tia bức xạ mẫu thiết kế mới giúp bảo vệ mắt tuyệt đối, thuận tiện và thoải mái khi hàn.

Cách lựa chọn và sử dụng mũ hàn đúng cách

Có rất nhiều mũ hàn để bạn có thể thoải mái lựa chọn, tuỳ thuộc mức độ công việc, nhu cầu, túi tiền mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hiện nay có rất nhiều các mẫu mũ hàn như: đơn giản, điện tử, cảm ứng, mũ có kính đổi màu.

Công việc hàn xì đòi hỏi người thợ hàn phải sử dụng mặt nạ hàn cầm tay hoặc đội đầu (mũ hàn). Mũ hàn có trục quay cho phép đẩy mặt nạ lên xuống, giúp người thợ hàn gõ xỉ và kiểm tra mối hàn giữa các lân hàn. Công dụng của mặt nạ hàn là bảo vệ vùng mặt, đầu và mắt của người thợ hàn khỏi bức xạ, nhiệt và kim loại hoặc xỉ bắn tóe.

các loại mặt nạ hàn

Hình Ảnh: Lựa chọn và sử dụng mặt nạ hàn đúng cách để đem lại hiệu quả

Người sử dụng máy hàn nhất định phải mặc đồ bảo hộ trong. Đầu tiên cần trang bị mặt nạ hàn cảm ứng điện tử chất lượng tốt. Nó sẽ bảo vệ bạn trước ánh sáng mạnh của hồ quang, cũng như bảo vệ bạn khỏi xỉ nóng chảy bắn ra từ hồ quang.

Một phần quan trọng của mũ hàn đó là tấm kính lọc tối. Có nhiều loại kính hàn có độ tối khác nhau nó giúp giảm độ sáng xuống mức mà bạn có thể nhìn được vùng hồ quang khi hàn. Độ tối của kính đi từ mức 9 đến 13 và 14. Mỗi người có mức cảm nhận tối khác nhau. Bạn nên lựa chọn loại mũ hàn có kính lọc nào phù hợp với mắt của mình.

Kính lọc được bảo vệ bởi một tấm kính trong suốt khỏi tác động của xỉ hàn trong quá trình hàn. Với chiếc mũ này bộ phận giữ kính lọc được thiết kế để có thể lật lên thuận tiện trong quá trình làm việc.
Một tấm nhựa trong suốt ở bên trong mũ hàn có tác dụng giúp bảo vệ bạn khi làm sạch đường hàn mà không lo mảnh kim loại nóng bắn vào mặt.

Nên sử dụng một chiếc kính đeo mắt ở bên trong. Nó sẽ bảo vệ khỏi xỉ bắn từ dưới mặt nạ hàn cảm biến điện tử hoặc lọt từ đằng sau vào mắt.

>>>>>>>>> Tham khảo thêm bài:Các loại mũ hàn

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Địa chỉ: Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
Hotline:0912 345 961Điện thoại: 0241 654 8866 ( Mr . An )
Email: mayhannamvuong07@gmail.com

Baidu
map