Giá Máy Hàn Mig – Tư Vấn Mua Hàng

Trên thị trường hiện nay nhan nhãn các dòng máy mig, với vô vàn các mức giá khác nhau nhưng chất lượng thì không thể đảm bảo được, làm bạn hoang mang không biết cách lựa chọn và mua máy hàn mig sao cho phù hợp. Hãy cùng Nam Vượng tìm hiểugiá máy hàn Migvà cách để sở hữu được một chiếc máy hàn điện tử chính hãng, chất lượng nhé!

Gian hàng triển lãm

Thông tin chung về máy hàn Mig

Khái niệm

Hàn Mig là quá trình hàn hồ quang điện cực nóng chảy trong môi trường khí bảo vệ, trong đó nguồn nhiệt hàn được cung cấp bởi hồ quang tạo ra giữa điện cực nóng chảy (dây hàn) và vật hàn. Khi hàn kim loại nóng chảy được bảo vệ khỏi tác dụng của oxi và nito từ môi trường xung quanh bởi một loại khí hoặc hỗn hợp khí. Tiếng Anh phương pháp này gọi là GTAW (Gas metal arc welding).

Máy hàn Mig 500 Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn Mig có năng xuất gấp 2,5 lần sao với máy hàn hồ quang tay

Đặc điểm

  • Chất lượng mối hàn cao, sản phẩm ít cong vênh do tốc độ hàn lớn.
  • Nguồn nhiệt tập trung, hiệu suất sử dụng nhiệt lớn, vùng ảnh hưởng nhiệt bé.
  • Năng suất cao gấp 2,5 lần so với hàn hồ quang tay.
  • Tính công nghệ cao hơn so với hàn dưới lớp thuốc vì có thể hàn được mọi vị trí trong không gian.
  • Năng lượng hàn thấp, ít biến dạng nhiệt
  • Hàn được hầu hết các kim loại vàhợp kim.
  • Dễ tự động hóa
  • Điều kiện lao động tốt hơn so với hàn hồ quang tay và trong quá trình hàn không phát sinh khí độc
  • Có tốc độ hàn nhanh, liên tục, tiết kiệm vật liệu hàn
  • Chất lượng mối hàn loại này cao hơn loại máy hàn đũa thông thường: phẳng, bóng, không thấy mối hàn, đặc biệt tiêu thụ rất ít điện năng.
  • Mối hàn dài có thể được thực hiện mà không bị ngắt quãng.
  • Yêu cầu kỹ năng hàn thấp.

Ứng dụng

Hàn Mig nói chung (GMAW) được ứng dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, có thể được thực hiện bán tự động hoặc tự động. Thiết bị không những làm việc được với các loại thép kết cấu thông thường, mà còn có thể thao tác được với các loại thép không gỉ, thép chịu nhiệt, thép bền nóng, các hợp kim đặc biệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng, các hợp kim có ái lực hóa học mạnh với oxi. Chính bởi vậy máy hàn Mig hiện nay được ứng dụng phổ biến trong sản xuất bàn ghế, khung xe đạp, mô tô, kèo thép, chế tạo máy,…

Đặc biệt đối với hàn Mig có thể hàn được ở mọi vị trí, chiều dày vật hàn từ 0,4¸ 4,8mm chỉ cần hàn một lớp và không cần vát mép, từ 1,6 đến 10mm hàn một lớp có vát mép, từ 3,2 đến 25mm hàn nhiều lớp.( Lưu ý: Nhưng với điều kiện vật hàn phôi thép càng dày, thì ta sẽ lựa chọn máy hàn có công suất lơn hơn, để đáp ứng được mối hàn ngấu hơn và cho máy hàn làm việc hiệu quả hơn , máy hàn được bền bỉ hơn.)

máy hàn mig

Hình Ảnh: Máy hàn Mig ứng dụng trong sản xuất bàn ghế, khung xe đạp, mô tô, kèo thép, chế tạo máy

Máy hàn Mig giá bao nhiêu là hợp lý

Ngân sách khi mua máy là vấn đề mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm và đặt lên hàng đầu trước khi mua hàng đúng không? Với các xưởng sản xuất lớn, hay bất cứ các hộ sản xuất nhỏ lẻ nào khi mua đều mong muốn cắt giảm tối đa được chi tiêu để dành cho các khoản đầu tư khác là điều hết sức cần thiết.

Khi được hỏi về giá máy hàn điện tử trên thị trường bạn sẽ nhận được vô vàn mức giá khác nhau dao động từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên máy hàn điện tử giá bao nhiêu được coi là hợp lý khi mà giá bán cũng là một yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm.
Như đã nói ở trên giá bán máy hàn điện tử có sự chênh lệch khá lớn trên thị trường, nhiều khi bạn chỉ cần vài trăm cũng đã có thể mua ngay cho mình một chiếc máy hàn với mẫu mã khá bắt mắt, công suất phù hợp. Vì giá của máy hàn còn phụ thuộc vào hãng sản xuất, mẫu mã, công xuất máy cũng như xuất xứ của máy nên rất khó để định giá chính xác cho máy hàn điện tử. Chính bởi vậy, bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm máy hàn điện tử phù hợp.

Máy hàn mig NBC 270 merkel14

Bí quyết mua máy hàn Mig đúng cách

Tham khảo giá cả trên thị trường

Trước tiên bạn hãy thao khảo trên mạng xem các mức giá tầm khoảng bao nhiêu rồi bạn tính ra một cái giá trung bình.

Hoặc bạn cũng có thể tìm ở những nơi cung cấp áy hàn uy tín, bạn cũng có thể hỏi giá ở những người đã từng mua xem mức giá ra sao, họ đã từng mua nên sẽ cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích về giá máy hàn và về các tính năng của nó.

Mua ở những nơi có uy tín

Đến với các cơ sở uy tín bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm hiện đại, có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng hơn hẳn.

Máy hàn Nam Vượng

Hình Ảnh: Lựa chọn Nam Vượng để đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua hàng

Nếu bạn chưa tìm được sơ sở nào hãy thử đến Nam Vượng, chúng tôi tự hào là nhà phân phối máy hàn điện giá rẻ, dịch vụ uy tín và tận tâm trên thị trường, với nhiều năm trong nghề đã giúp chúng tôi có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa thương hiệu và sản phẩm trước khi bán cho khách hàng. Và chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất.

Baidu
map