Báo Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay Nam Vượng

Máy hàn Laser cầm tay là một trong những sản phẩm máy hàn ứng dụng công nghệ thông minh được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng. Mỗi khi quan tâm đến loại máy hàn này thì bạn cần phải trở thành một người tiêu dùng thông thái, đừng để ý đến mức giá rẻ ban đầu mà ảnh hưởng đến chất lượng về sau. Trong bài viết này Nam Vượng sẽ trả lời thắc mắc về giá máy hàn laser cầm tay chuẩn của sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

Máy Hàn Laser cầm tay

Hình ảnh: Máy hàn laser cầm tay Nam Vượng

Tìm hiểu máy hàn laser cầm tay

Máy hàn laser cầm tay là thiết bị được sử dụng để hàn kim loại bằng việc sử dụng năng lượng laser sợi quang. Việc sử dụng năng lượng laser sẽ đem lại hiệu quả và chất lượng cao hơn so với các phương pháp hàn khác. Công nghệ hàn sử dụng tia laser mang đến độ chính xác, tinh vi và sáng hơn so với hàn tig hay mig. Với dòng máy hàn laser này sẽ phát ra các chùm tia laser. Các chùm tia này chạy qua sợi cáp quang và hội tụ là một điểm giúp nung chảy kim loại hàn. Máy có thể hàn được hầu hết các kim loại như sắt, thép, inox, nhôm hay các loại kim loại khác. Hiện nay máy hàn laser cầm tay được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp cơ khí và chế tạo.

Những chiếc máy hàn laser cầm tay có khả năng cho ra mạch chuẩn xác và sạch sẽ hơn hẳn so với công nghệ hàn mig/tig, đặc biệt khi sử dụng sẽ không tạo ra nhiều khói và chất độc hại giống như các công nghệ hàn thông thường. Khi các bạn sử dụng máy hàn laser cũng sẽ cảm thấy được sự tiện dụng của nó khi mà mỏ hàn có thiết kế rất vừa vặn với tay chúng ta, công nghệ hàn tự động và tốn ít nguyên liệu cũng chính là điểm thu hút khách hàng của chiếc máy hàn laser này.

Máy Hàn Laser cầm tay

Ưu điểm máy hàn laser cầm tay

1. Phạm vi hàn rộng: Đầu hàn cầm tay được trang bị cáp quang gốc 5m-8m, khắc phục hạn chế về không gian bàn làm việc, có thể hàn ngoài trời và hàn đường dài.

2. Sử dụng tiện lợi và linh hoạt: Máy hàn laser cầm tay được trang bị các ròng rọc di chuyển, cầm thoải mái và có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào mà không cần trạm cố định. các kịch bản môi trường làm việc khác nhau.

3. Các phương pháp hàn khác nhau: Nó có thể thực hiện hàn ở mọi góc độ, chẳng hạn như hàn mũi, hàn đối đầu, hàn dọc, hàn phi lê phẳng, hàn phi lê bên trong, hàn phi lê ngoài, v.v. Và thực hiện hàn ở mọi góc độ. Ngoài ra, nó cũng có thể hoàn thành việc cắt, hàn và cắt có thể được chuyển đổi tự do, chỉ cần thay đổi đầu phun đồng hàn sang đầu phun đồng cắt, rất tiện lợi.

4.Hiệu quả hàn tốt: hàn laser cầm tay là hàn nóng chảy So với hàn truyền thống, hàn laser có mật độ năng lượng cao hơn và có thể đạt được hiệu quả hàn tốt hơn, và độ bền của mối hàn đạt hoặc thậm chí vượt quá chính kim loại cơ bản, điều này không thể được đảm bảo bởi các máy hàn thông thường.

laser cầm tay

5. Hoạt động: đơn giản, dễ dàng đạt được kết quả hàn chất lượng cao.

6. Quy mô hàn: So với việc triển khai thiết bị hoàn toàn tự động, máy hàn laser cầm tay có tỷ lệ tuân thủ sản xuất thấp hơn. Nhưng đối với các xưởng sản xuất gia công quy mô nhỏ hoặc hàn quy mô không lớn thì hàn laser thủ công là lựa chọn tốt hơn, không cần lắp đặt thiết bị để triển khai trạm hàn, diện tích nhỏ, hình dạng sản phẩm linh hoạt để đa dạng hóa sản phẩm hàn, và máy hàn cầm tay bằng tia laser Máy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của loại hình sản xuất này.

7. Chi phí bảo trì thấp: Không cần thêm dây hàn trong quá trình hàn laser cầm tay và về cơ bản không có chi phí vật tư tiêu hao. Tuổi thọ của nguồn bơm lên đến hơn 100.000 giờ, bảo dưỡng hàng ngày cơ bản miễn phí, tiết kiệm công sức và lo lắng.

Ứng dụng máy hàn laser cầm tay

Hàn laser cầm tay có thể được sử dụng rộng rãi trong các quy trình hàn phức tạp và không thường xuyên trong nhà bếp và phòng tắm, thang máy cầu thang, kệ, lò nướng, lan can cửa bằng thép không gỉ và cửa sổ, hộp phân phối điện, nhà bằng thép không gỉ và các ngành công nghiệp khác. Nó cũng được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, thiết bị gia dụng, quảng cáo, khuôn mẫu, cửa ra vào và cửa sổ bằng thép không gỉ, thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, đồ nội thất, phụ tùng ô tô và nhiều ngành công nghiệp khác.

Hình ảnh sản phẩm gian hàng

Hình ảnh: Nam Vượng chuyên cung cấp các loại máy hàn chất lượng 

Báo máy hàn laser cầm tay Nam Vượng 

Giá máy hàn laser cầm tay thông thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: Công suất hoạt động, thương hiệu, kích thước. Thế nên bạn thấy rằng trên thị trường sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho dòng sản phẩm này. Để không phải mất thời gian cho việc quyết định nên mua máy nào với giá nào, lời khuyên tốt nhất của Nam Vượng dành cho bạn đó là hãy nên tham khảo giá cả của mẫu máy bạn sẽ mua trước khi chọn mua. Hoặc nếu quá phân vân trong vấn đề về giá cả, bạn có thể liên hệ nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng để họ tư vấn giúp bạn.

Đánh giá chung, giá bán máy hàn laser cầm tay hiện nay tương đối phù hợp với đại đa số bộ phận khách hàng. Người tiêu dùng tùy vào nhu cầu mà có sự cân nhắc lựa chọn để được sở hữu loại máy thích hợp nhất. Máy hàn Nam Vượng một trong những đơn vị chuyên cung cấp tất cả các loại máy hàn, máy cắt chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng luôn là số 1. Không những thế, do là đơn vị được ủy quyền nên mức giá lúc nào cũng ưu đãi hơn rất nhiều so với các cửa hàng, đại lý cấp dưới.

Rate this post
phone-icon
Baidu
map