Thi Công 4 Tầng Hầm Tại Tòa Nhà Vixem Của Tập Đoàn Xi Măng Việt Nam

Dịch vụ cho thuê máy hàn CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG là dịch vụ được ưa chuộc hiện nay, được nhiều công ty tin dùng và áp dụng cho các công trình lớn nhỏ. Với nhiều ưu điểm như máy mới 100%, chất lượng ổn định, không phải bận tâm lo máy hỏng, máy không đạt yêu cầu, chi phí thấp. Một trong những dự án tiêu biểu đã sử dụng máy hàn đinh chống cắt của Nam Vượng là tòa nhà Vixem của tập đoàn xi măng Việt Nam.

Cấu tạo và tác dụng của Đinh chống cắt (Đinh hàn)

Cấu tạo của Đinh Hàn (Đinh chống cắt):

– Đinh hàn hay còn gọi là Đinh chống cắt được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính: mũ đinh, thân đinh và hạt hàn. Hạt hàn hay còn gọi là hạt hồ quang hay hạt mồi là một hạt nhỏ được làm từ chất liệu đặc biệt khác với chất liệu cấu tạo nên thân đinh, với mục đích là dễ dàng tan chảy khi bắt đầu kích hàn. Nhờ có cấu tạo đặc biệt này mà việc thi công Đinh hàn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Ngoài ra Đinh hàn còn được trang bị một Vòng gốm chụp bên ngoài với mục đích ngăn hồ quang phát tán rộng và bắn ngược lên. Nhờ chi tiết này mà thợ hàn không bị chói mắt, không bị hồ quang bắn ra gây bỏng, vết hàn rất đầy và đẹp mà không cần dùng bất kì một que hàn hay phụ gia hàn nào khác.

Tác dụng của Đinh chống cắt (Đinh hàn):

Đinh Hàn (Đinh chống cắt) được sử dụng cho hệ sàn liên hợp Thép – Bê tông như:

– Sàn Decking (Sàn Deck) trong kết cấu sàn nhà khung thép.

– Dùng trong thi công cầu vượt, cầu kết cấu thép,…

Trong hệ Sàn Deck: Đinh hàn có tác dụng liên kết tấm Sàn Deck với dầm thép và chống trượt dọc cho khối bê tông sàn. Nhờ vậy mà hệ khung thép nhà xưởng – tấm Sàn Deck – Bê tông được gắn kết với nhau thành một hệ thống nhất.

Nguyên lý của máy hàn đinh chốt

Có 2 phương pháp (quy trình) hàn đinh chốt:

Quy trình hàn “Capacitor Discharge”: nghĩa là ” phóng điện của tụ điện”, sử dụng dòng điện phóng ra từ bộ tụ điện công suất lớn để tạo hồ quang tức thời với điện áp cụ thể (được xác định bởi kích thước bulông và vật liệu) , làm nóng chảy đế của bu lông và bề mặt vật liệu, cùng với lực ép bulông tạo ra từ súng hàn tạo thành mối hàn vững chắc. Quá trình này chỉ xảy ra trong một thời gian cực ngắn: 0.004 giây. Quy trình này máy hàn bắn đinh thường áp dụng cho các loại đinh có đường kính nhỏ (đến 10 mm).

Quy trình hàn ” Drawn Arc” nghĩa là ” hồ quang rút”, sử dụng nguồn hàn một chiều, thường là 3 pha với bộ điều khiển và súng hàn “hồ quang rút” đặc biệt. Dòng hàn chạy qua bulông, đồng thời súng hàn nhấc bulông lên làm phát sinh hồ quang làm nóng chảy đầu bulông và bề mặt liên kết của vật liệu, tiếp theo súng hàn lại đẩy bu lông vào vũng hàn tạo nên mối hàn. Qua trình này xảy ra chưa đến 1 giây. Phương pháp này có thể áp dụng cho bulông có kích thước lớn hơn với đường kính (từ 3mm) đến 32 mm.

Mua thiết bị hàn đinh chống cắt tại Nam Vượng

Ngày nay việc lựa chọn một sản phẩm rẻ với chất lượng cao là điều mà mọi người tiêu dùng điều đang hướng đến. Và với nhiều năm trong kinh nghiệm phân phối và cung cấp những chiếc máy hàn CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG sẽ mang đến cho bạn những chiếc máy hàn TIG uy tín và chất lượng nhất giúp bạn yên tâm sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

Máy hàn đinh chốt Nam vượng

Không chỉ thế với những sản phẩm của chúng tôi luôn có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và những chiếc máy luôn được ứng dụng những công nghệ hiện đại và mới nhất mà giá thành lại phải chăng giúp bạn có thể yên tâm tuyệt đối mà không phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng.

Chỉ với những thao tác và những kỹ năng cơ bản qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cơ sở bán máy hàn tig thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất. Và để có thêm những thông tin chi tiết liên quan đến những cơ sở bán máy hàn tig thành phố Hồ Chí Minh hay những cơ sở bán máy hàn tig cũ thành phố Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những tư vấn và để có cơ hội được sở hữu những chiếc máy hàn chất lượng nhất nhé!

Rate this post
phone-icon
Baidu
map